zwani.com myspace graphic comments

Profile

รูปภาพของฉัน
Miss Sirinya Jaithong Student ID.5411201691 No.6 early childhood education.

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

กิจกกรมกีฬาสี สาขาการศึกษาปฐมวัย

วันนี้มีกิจกรรมกีฬาสีของสาขาทุกชั้นปีเลย  กิจกรรมมีตั้งแต่เช้าเลย  วันนี้อากาศร้อนมาก ๆๆ แล้วดิฉันอยู่สีชมพูซึ่งนั่งอยู่สแตนด์เชยร์สุดท้ายซึ่งอยู่ตรงแดดพอดี  ร้อนมาก  จากนั้นอาจารย์ก็ให้เริ่มทำกิจกรรม  มีกีฬาหลายอย่างให้เล่น  ซึ่งก็เป็นกีฬาง่าย ๆ  ในวันนั้นอาจารย์ก็ได้นำ ไอศครีมมาให้กิน  อร่อยมากดิฉันกิไป 2 โคน กับอีกหนึ่งถ้วย ^__^ อร่อยมากดิฉันชอบกินไอตีมกะทิมาก  จากนั้นก็ทานอาหารกลางวัน  ซึ่งเป็นไข่พะโล้  แล้วของหวานก็คือเฉาก๊วย
จากกิจรรมกีฬาสีวันนี้ดิฉันรู้สึกสนุกมากได้ทำกิจกรรมกับน้อง ๆ เพื่อน ๆ และพี่ๆ ถึงอากาษจะร้อนมากแต่ก็สนุกคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น